Báo giá in catalogue chuyên nghiệp cho công ty xây dựng
Trong lĩnh vực xây dựng, một cuốn catalogue đẹp không chỉ là một công cụ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn tăng khả năng thuyết phục khi doanh nghiệp chào thầu tại các dự án. Một cuốn catalogue được thiết kế ấn tượng, bố cục rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng ghi điểm với khách hàng, chủ đầu tư,…, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại ấn phẩm này, các yếu tố ảnh hưởng đến giá và báo giá chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây!
Trong lĩnh vực xây dựng, một cuốn catalogue đẹp không chỉ là một công cụ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn tăng khả năng thuyết phục khi doanh nghiệp chào thầu tại các dự án. Một cuốn catalogue được thiết kế ấn tượng, bố cục rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng ghi điểm với khách hàng, chủ đầu tư,…, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại ấn phẩm này, các yếu tố ảnh hưởng đến giá và báo giá chi tiết về sản phẩm trong bài viết dưới đây!
1.Các yếu tố chính ảnh hưởng đến báo giá in catalogue chuyên nghiệp.
1.1 Kích thước catalogue
Catalogue có nhiều loại kích thước khác nhau. Tuy nhiên, doanh nghiệp thường sử dụng 2 loại kích thước là A4 (21cm x 29.7cm) và A5 (14.8cm x 21cm). Kích thước A5 thường có giá thành rẻ hơn so với kích thước A4. Tuy nhiên, kích thước A4 mang lại không gian thiết kế lớn, bố cục rõ ràng, không bị hạn chế về thông tin sản phẩm, dịch vụ trên ấn phẩm.
Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn xây dựng catalogue theo kích thước tùy chỉnh để tạo được sự ấn tượng. Doanh nghiệp xây dựng cần cân nhắc kích thước phù hợp với các ấn phẩm đi kèm, cũng như mục tiêu tiếp thị và ngân sách.

1.2 Số lượng trang in
Số lượng trang của catalogue tỉ lệ thuận với giá thành. Đa số các catalogue công ty xây dựng thường có từ 10 đến 25 trang, đủ để trình bày về sản phẩm, dịch vụ, quá trình phát triển công ty mà không bị quá tải về nội dung. Đối với doanh nghiệp xây dựng mới, nên cân đối về số lượng trang catalogue để đảm bảo cân đối giữa chi phí và nội dung catalogue.
1.3 Chất liệu giấy
Chất liệu giấy là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí in ấn.
Giấy bìa: Các loại giấy cao cấp như Couches, Bristol hay giấy mỹ thuật được nhiều công ty ưu tiên lựa chọn cho bìa để tạo sự chắc chắn và thu hút ánh nhìn. Sử dụng giấy cao cấp sẽ làm tăng chi phí nhưng giúp cuốn catalogue trở nên sang trọng và bền đẹp hơn.
Giấy ruột: Giấy Couches định lượng mỏng hơn hoặc giấy Ford thường được sử dụng cho phần ruột vì tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng in. Các loại giấy có định lượng thấp thường có giá rẻ hơn, trong khi giấy dày, cao cấp sẽ khiến chi phí in tăng lên.
Để tiết kiệm chi phí, doanh nghiệp xây dựng nên sử dụng giấy couches 250 cho bìa và ruột. Phần bìa có thể cán mờ hoặc cán bóng mặt ngoài, tăng thêm sự cứng cáp cho cuốn catalogue.
1.4 Công nghệ in ấn
Hiện nay, có hai công nghệ in chính là in offset và in kỹ thuật số (in nhanh), mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng.
In offset: Sử dụng máy in khổ lớn, thích hợp cho đơn hàng giá trị cao, số lượng lớn từ 3000-30.000 sản phẩm. Giá thành rẻ hơn so với in kỹ thuật số (in nhanh).
In kỹ thuật số (in nhanh): Phù hợp với đơn hàng số lượng ít, linh hoạt trong thời gian. Đơn hàng có thể lấy trong ngày. Chi phí thường cao hơn một chút so với in offset.
Doanh nghiệp nên xem xét công nghệ in phù hợp với số lượng cần in và thời gian yêu cầu để tối ưu chi phí.
1.5 Gia công hoàn thiện
Cán bóng/mờ: Làm tăng độ bền, chống bụi và chống nước nhẹ cho bìa. Cán bóng tạo sự sáng bóng, trong khi cán mờ mang lại vẻ sang trọng và chuyên nghiệp.
Ép kim, dập nổi: Thường được sử dụng để nhấn mạnh tên công ty, logo hoặc tiêu đề chính. Đây là các kỹ thuật gia công cao cấp giúp catalogue trở nên nổi bật nhưng sẽ làm tăng chi phí.
2. Những mẫu in catalogue cho công ty xây dựng ấn tượng tại Ci Print
3. CiPrint - Đơn vị in catalogue công ty xây dựng uy tín, giá tốt
CiPrint – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in catalogue uy tín, chuyên nghiệp với giá tốt, là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp xây dựng.
3.1 Quy trình in catalogue tại CiPrint
Quy trình in ấn chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch là điểm mạnh giúp CiPrint trở thành một trong những đơn vị in catalogue được nhiều doanh nghiệp xây dựng lựa chọn. Quy trình ấn tại CiPrint gồm các bước sau:
Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Để được tư vấn, bạn chỉ cần truy cập vào trang web …sau đó điền thông tin vào Form Liên Hệ. Nhấn nút “gửi đi”. Sau khi nhận được thông tin, Ci Print sẽ trực tiếp liên hệ với bạn. Từ đó, đưa ra các gợi ý về chất liệu, kích thước, kỹ thuật gia công phù hợp,…
Bước 2: Lên mẫu thiết kế và duyệt nội dung
Đối với các doanh nghiệp xây dựng chưa có mẫu thiết kế, Ci Print sẽ tư vấn mẫu thiết kế dựa trên ngân sách doanh nghiệp. Bản mẫu sẽ được chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng cho đến khi khách hàng hài lòng.
Bước 3: Chọn chất liệu và công nghệ in phù hợp
Sau khi duyệt nội dung thiết kế, Ci Print sẽ tư vấn cho bạn chất liệu giấy và công nghệ in phù hợp.
Bước 4: Thực hiện in ấn
Thông thường, thời gian in ấn số lượng ấn phẩn ít thường từ 1 – 5 ngày. Đối với số lượng lớn, thời gian in ấn từ 5 – 10 ngày (Tùy thuộc vào số lượng, công nghệ in và biện pháp gia công). Ci Print có thể thực hiện được nhiều kỹ thuật gia công khác nhau như cán mờ, ép kim dập nổi, cán bóng giúp catalogue nổi bật và thu hút người xem.
Bước 5: Giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí.
Khi hoàn thành, sản phẩm sẽ được đóng gói kỹ lưỡng và giao tận nơi cho khách hàng. CiPrint cam kết đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hẹn, giúp doanh nghiệp kịp thời sử dụng sản phẩm trong các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo.
3.3 Giá in catalogue tại CiPrint
Giá in catalogue tại CiPrint được xây dựng minh bạch, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp. Dưới đây là một số thông tin về giá cả và các gói dịch vụ tham khảo mà CiPrint cung cấp:
Bảng báo giá A4, A5
Ngoài ra, CiPrint còn áp dụng chính sách giá ưu đãi cho những đơn hàng in số lượng lớn. Liên hệ Ci Print theo số điện thoại 0886 312 119 để được tư vấn ngay hôm nay!
Bình luận